วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Maaii โทรฟรีจริงหรา (Maaii App Free Call?)

Maaii โทรฟรี หรือ หลอกลวง

ช่วงนี้คุณคงเห็น ข้อความ "เพิ่งโหลด Maaii มาใช้โทรและแชทฟรี ใช้ดีเลยล่ะ ลงแอพแล้วแอดมานะ m.maaii.com" ทาง SMS หรือบน Facebook กันเต็มไปหมด เลยทำเป็นที่สงสัย ว่าเจ้าแอพ Maaii มันดีจริงจนเพื่อนเราต้องโพสสถานะ เลยหรา


   เจ้า Maaii เป็นแอพแชทและโทรฟรี ที่ว่า เสียงใสม๊ากกก มาก .... โทรฟรีไม่กะตุก ไม่ติดขัดผ่าน internet Wi-Fi, 3G   ใช้งานได้ทั้งในระบบ iOS และ Android ครับ (จะว่าความสามารถก็คล้ายๆกับ Skype นี่แหละครับ)
   แต่เจ้า Maaii มันกำลังหลอกตังเราเบาๆ แบบเนียนๆ  โดยเริ่มแรกเมื่อเราติดตั้งแอพ Maaii จะเข้าถึง facebook เป็นอันดับแรกบังคับให้เราโพสข้อความ "เพิ่งโหลด Maaii มาใช้โทรและแชทฟรี ใช้ดีเลยล่ะ ลงแอพแล้วแอดมานะ m.maaii.com" และจะเข้าถึงในส่วนของรายชื่อในโทรศัพท์เราทั้งหมด และหลอกล่อให้เรา invite เชิญชวนเพื่อนทาง SMS ถ้าคุณเผลอไปเชิญชวนนั้นละครับ SMS ละ 4.28 บาท ต่อเบอร์ ลองคิดดูเล่นๆว่าถ้ามีรายชื่อในเครื่องสัก 100-1000 คุณจะเสียเท่าไหร่


   ที่บอกว่า โทรฟรี ได้นั้น คุณจะต้องติดตั้งแอพ แล้วแนะนำเพื่อนผ่าน SMS และ Facebook เมื่อคนที่เราแนะนำติดตั้ง คุณก็จะได้ 1$ เอาไว้ใช้โทรนั้นเอง ยิ่งเราแนะนำเพื่อนมากเท่าไหร่ก็จะได้เครดิตไว้โทรมากเท่านั้นครับ แต่ค่าโทรจะว่าไปแพงกว่า Skype เยอะเลยครับ โทรในเมืองไทย ตั้ง 3.50 บาทเลยครับ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น