วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เล่น Ticker For Pc โปรแกรมสติ็กเกอร์ติดรูปภาพ (App Ticker)

แอพ Ticker (สติ๊กเกอร์) โปรแกรมแต่งภาพแนวสิบล้อ


Ticker เป็นแอพไทยทำ ที่กำลังได้รับความนิยม เลยจะมา ลองโหลด App Ticker เล่นบนคอมพิวเตอร์ โดยผ่าน โปรแกรม BlueStacks ดูครับว่าจะเจ๋งเหมือนใน โทรศัพท์หรือเป่า

แอพ Ticker ก็เล่นง่ายมากครับ ลองเล่นดูก็ไม่มีอะไรมากมาย มาลองดูกันครับ

- เมื่อเปิดโปรแกรมมานะครับ หลังจากเจอภาพด้านบน ก็จะเข้าสู่หน้าตาโปรแกรม
ดูตามภาพนะครับ เขาบอกหลักการโปรแกรม Photo >> Sticker >> Share ไม่มีอะไรซับซ้อน


- คราวนี้ผมจะเอาภาพมาลองลงดูนะครับ ถ้ากดที่กล้อง ก็จะเข้าโหมด Camara // แต่ใน ณ ที่นี้ผมจะเอาภาพที่ถ่ายมาลงนะครับ ก็ไปที่ Gallery เพื่อจะจากคอมพิวเตอร์ของเรา






ถ้าเพื่อนๆ ติดตามดูบล็อคผมตั้งแต่แรก (เช่น เล่น Instagram บนคอมพิวเตอร์) คงลง โปรแกรม File Manager กันแล้วนะครับ แต่ถ้าใครยังไม่มี ก็โหลดแอพได้เลยครับ

- ไปที่ File Manager (ถ้ากดที่ Gallery ผมค้างเลยครับ ยังหาสาเหตุไม่ได้เหมือนกัน)


- จะเข้าสู่ หน้าตาของ App File Manager

จากนั้นไปที่ตามนี้เลยนะครับ bstfolder/Pictures จากนั้นก็จะเจอภาพที่เรา Copy มาไว้

 *** ก่อนจะทำตามขั้นตอนการเลือกภาพให้ copy ภาพมาไว้ในโฟลเดอร์ My Pictures ในคอมพิวเตอร์ก่อนนะครับ 
- Windows 8,7 : C:\Users\ชื่อคอมพิวเตอร์\Pictures
- Windows XP :  C:\Mydocument\Mypictures




- พอเลือกภาพมาแล้วนะครับ ในตัว App Ticker ก็มีความสามารถ ปรับภาพคล้ายๆ Instagram แต่จะมีแค่ 5 เอฟเฟอร์ ตามตัวอย่างภาพด้านบน


- มาถึงจุดขายของ แอพ ticker ก็คือสติ๊กเกอร์นั้นเอง แต่ที่มันมีมาให้ ก็จะมีแค่ตัวการ์ตูนนะครับ อันนี้ก็สามารถเพิ่มได้ไม่อยากครับ ก็แค่เลือกที่ โหลดเพิ่ม


- พอเข้ามา โหลดสติ๊กเกอร์ เพิ่มก็จะมีแนวๆ นี้ครับ เลือกโหลดกันตามใจชอบเลย


- นี่ครับเสร็จแล้ว ภาพของผม สวย เท่ห์ เก๋ ไก๋ สเลนเดอร์ หุหุ


เมื่อแต่งภาพที่เราต้องการเสร็จแล้ว เราก็สามารถแชร์ Facebook, Instagram, Save to SD Card (ลงคอม ผมลองเซฟดูแล้วครับ ยังหาภาพไม่เจอเลย ไม่รู้ว่า Save ได้จริงหรือเป่า)

ขอให้ทุกท่านสนุกกับการแต่งภาพแนวสิบล้อนะครับ อีกอย่างก็เป็น ไทยช่วยไทย สนับสนุนคนไทยในอีกทาง

5 ความคิดเห็น:

  1. ปรับขนาดของสติกเกอรืยังไงอ่ะคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คลิ๊กค้างที่ สติ็กเกอร์ และเลื่อนเข้าออกครับ จะเป็นการ ย่อ-ขยาย ครับ

      ลบ
  2. ผมอยากรู้ว่ามันเก็บไพล์ข้อความไว้ที่ไหน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ข้อความอะไรครับ เพิ่มรายละเอียดอีกนิด

      ลบ