วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทำนามบัตร ออนไลน์ ฟรี (Name Card Online Free)

นามบัตรออนไลน์ ฟรี !!

     About.me บริการดีๆ แบบฟรี ฟรี กับการสร้างนามบัตรออนไลน์ ฟรี เหมาะมากนะครับสำหรับหลายๆ อาชีพ เช่น ช่างภาพ สถาปนิก ดีไซน์เนอร์ พ่อค้าแม่ค้า ฯลฯ หรือไม่ก็เป็น Resume ส่วนตัว



การสร้างนามบัตรออนไลน์ งานมากครับ ก็เข้าที่ http://about.me


สมัครง่ายมากเลยนะครับ เพียงเรามี Facebook หรือ Twitter // ผมเลือก Sign Up with Facebook


ทาง about.me จะถามว่าเราต้องการ โพสต์บน facebook ว่าเราลงทะเบียนเข้าใช้ about.me หรือไม่ // ถ้าใครต้องการโพสต์ให้เพื่อนเห็นก็ เลือก "ตกลง" ถ้าไม่ต้องการก็ เลือก "ข้าม"


ต่อไปก็จะมาหน้า Registration
- First Name, Last Name ใส่ชื่อหรือนามปากกาที่ต้องการแสดงบน นามบัตรออนไลน์
- Email ใส่อีเมล์ ไว้เพื่อที่จะมีคนที่ต้องการติดต่อหรือส่งข้อความ ไปหาคุณทาง Email ผ่าน about.me
- Select an about.me Username ช่องนี้เป็น URL หรือ ลิ้งนามบัตรออนไลน์ ของเราครับ

แค่นี้ก็เสร็จการสร้างนามบัตรออนไลน์แล้วครับ ที่ผมชอบ about.me เพราะว่า URL มันสั้นๆจำง่ายดีครับ about.me/username 

ตัวอย่าง : http://about.me/yoart

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น